- ต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน/ต้นฉบับใบรับรองแพทย์
- ตารางการเดินทาง ตั๋วโดยสาร และ/หรือ หางตั๋ว เป็นต้น ซึ่งแสดงเวลาเดินทางไปและกลับ
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
-
การเคลมค่ารักษาพยาบาล ระหว่างเดินทาง
-
เคลม ความล่าช้าในการเดินทาง
-
การพลาดการต่อเที่ยวบิน
-
การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง
-
เคลมการสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และ/หรือ ทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง / เงินสดและเช็คเดินทาง
การเคลมค่ารักษาพยาบาล ระหว่างเดินทาง
เอกสารที่ต้องใช้
ขั้นตอนการเคลม
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เงื่อนไข
- สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ ขายผ่าน AWP Service
- บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี book bank
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เคลม ความล่าช้าในการเดินทาง
เอกสารที่ต้องใช้
- สำเนาหนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่งในความล่าช้าครั้งนี้ พร้อมระบุสาเหตุ วันและเวลาสำหรับเที่ยวบินเก่าและใหม่
- สำเนาหนังสือแสดงความรับผิดชอบของสายการบิน ในกรณีที่ทำให้เกิดความล่าช้านี้ขึ้น
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการเคลม
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เงื่อนไข
- สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ ขายผ่าน AWP Service
- บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี book bank
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
การพลาดการต่อเที่ยวบิน
เอกสารที่ต้องใช้
- สำเนาหนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่งในความล่าช้าครั้งนี้ พร้อมระบุสาเหตุ วันและเวลาสำหรับเที่ยวบินเก่าและใหม่
- สำเนาหนังสือยืนยันจำนวนเงินที่สายการบินหรือผู้ขนส่งได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว
- สำเนาใบเสร็จสำหรับค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าเครื่องดื่มที่จำเป็น
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารเพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เงื่อนไข
- สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ ขายผ่าน AWP Service
- บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี book bank
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง
เอกสารที่ต้องใช้
- หนังสือยืนยันจากสายการบินหรือผู้ขนส่ง พร้อมระบุวัน และเวลา สำหรับกระเป๋าเดินทางล่าช้า
- เอกสารนำส่งกระเป๋าจากสายการบิน พร้อมระบุวันและเวลา
- ใบเสร็จสำหรับเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายที่จำเป็น
- หนังสือยืนยันจำนวนเงินที่สายการบินหรือผู้ขนส่งได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เงื่อนไข
- สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ ขายผ่าน AWP Service
- บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี book bank
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เคลมการสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง และ/หรือ ทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง / เงินสดและเช็คเดินทาง
เอกสารที่ต้องใช้
- สำเนาบันทึกประจำวันตำรวจ
- สำเนาหนังสือยืนยันการสูญหายหรือเสียหายจากสายการบินหรือผู้ขนส่งหรือผู้จัดการโรงแรมระบุรายละเอียดการสูญหาย
- สำเนาใบเสร็จรับเงินของทรัพย์สินที่สูญหายหรือเสียหาย
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02- 234 3237
เงื่อนไข
- สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ ขายผ่าน AWP Service
- บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี book bank