- ประกันสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์ (HSMHPDC)
- ประกันสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์_UDR (HSDC_UDR)
- ประกันสุขภาพ ปลดล็อค สบายกระเป๋า (HSMHPSK)
- ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า (HSMHPU/HSMHPU_S)
- ประกันสุขภาพ แผนแพลทินัม (80MB) (HSMFCP_S)
- ประกันสุขภาพ แผนบียอนด์ แพลทินัม (100MB) (HSMFCB_S)
- ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส - แผนแพลทินัม (60MB) (HSMFCP_S)
- ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส - แผนบียอนด์ แพลทินัม (120MB) (HSMFCB_S)
- ประกันสุขภาพ เอชเอส (HS_S)
- ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส (HSMFCP, HSMFCB)
- ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย (HSMMK, HSMMK_S)
- ประกันสุขภาพลูก หมดห่วงค่ารักษา (HSMKC)
- ประกันสุขภาพปลดล็อค เอ็กซ์ตร้า (HSMHPE)
- ประกันสุขภาพปลดล็อค (HSMHP)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HSS)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพผู้ป่วยใน (ส และ HSA)
- สัญญาเพิ่มเติมอยุธยาแคร์ผู้ป่วยในแบบพรีเมียร์ (HSP)
- สัญญาเพิ่มเติมอยุธยาแคร์ผู้ป่วยใน (HSPS)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพแบบเพิ่มผลประโยชน์ (HSC, HSCS)
บริการโดยบุคลากรพยาบาลทั้ง 4 ประเภท
อุ่นใจตลอดช่วงระยะเวลาพักฟื้นและระยะเวลาที่ต้องการการดูแล
กำหนดเข้าบริการดูแลแน่นอน
รายละเอียดของบริการ
- คืนความอุ่นใจให้คุณที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ผู้เชี่ยวชาญที่เราจัดหาให้ ประกอบไปด้วยบุคลากรทางการพยาบาลใน 4 ประเภท ได้แก่ พยาบาลวิชาชีพ ผู้ช่วยพยาบาล นักกายภาพบำบัด และผู้ดูแลทั่วไปที่ผ่านการอบรมด้านการดูแลผู้ป่วย เพื่อให้คุณอุ่นใจตลอดการพักฟื้น เพราะจะได้รับการดูแลตามใบสั่งแพทย์อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ตั้งแต่การทำความสะอาดแผลผ่าตัดที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ช่วยเคลื่อนไหวร่างกาย ดูแลให้ทานยาตามใบสั่งแพทย์ ป้อนอาหารทางสายยางหรือการใช้อุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ รวมจนถึงการทำกายภาพบำบัดบริการดูแลคุณยามพักฟื้น ให้บริการโดย บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย)* จำกัด (“My Nurz”) ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์อย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
- บริการโดยบุคลากรทางการพยาบาลทั้ง 4 ประเภท ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ประกอบด้วย พยาบาลวิชาชีพ ผู้ช่วยพยาบาล นักกายภาพบำบัด และ ผู้ดูแลทั่วไปที่ผ่านการอบรมด้านการดูแลผู้ป่วย
- อุ่นใจตลอดช่วงระยะเวลาพักฟื้นและระยะเวลาที่ต้องการการดูแล คุณหรือคนที่คุณรักจะได้รับการดูแลและฟื้นฟูสภาพร่างกายตามใบสั่งแพทย์อย่างเคร่งครัด โดยบริการครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดแผลผ่าตัดที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ การช่วยเหลือในการเคลื่อนไหวร่างกาย การดูแลและให้ทานยาตามใบสั่งแพทย์ การป้อนอาหารทางสายยางหรือการใช้อุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ รวมไปจนถึงการทำกายภาพบำบัด
- กำหนดเข้าบริการดูแลแน่นอน ตามวัน และเวลาที่นัดหมายล่วงหน้า โดยท่านจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล สำหรับบริการดูแลคุณยามพักฟื้น ดูแลคุณสูงสุด 7 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในแต่ละครั้ง และสำหรับการดูแลแบบประคับประคอง ดูแลคุณสูงสุด 14 วัน (1 ครั้งตลอดระยะเวลาที่คุ้มครอง) โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 - 18.00 น.
*บริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (“My Nurz”) เป็นผู้ให้บริการดูแลคุณยามพักฟื้น หลังออกจากโรงพยาบาล ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริการดังกล่าว และมีประสบการณ์อย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ
รายชื่อแบบประกันสุขภาพที่ได้รับสิทธิ์ใช้บริการข้างต้น
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพกลุ่ม เพิ่มผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ จากการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง (GHSH_U)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพกลุ่ม แบบอีซี่ (GHSE)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวันกลุ่ม (GHB)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพกลุ่มแบบ แฮปปี้ เฮลธ์ (GHSH)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพกลุ่มแบบ แฮปปี้ เฮลธ์ (แบบมีจำนวนเงินความรับผิดส่วนแรก) (GHSH_D)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวันพิเศษกลุ่ม (GHBP)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล (GAME)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวันกลุ่ม แบบทวีคูณ (GHBT)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุกลุ่ม คุ้มครองเงินชดเชยรายวัน (GAHB)
- บันทึกสลักหลังแนบท้ายสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุกลุ่ม คุ้มครองกระดูกแตกหัก (GEABB)
- กรุงศรีประกันสุขภาพ ลักซ์ชัวรี่ เฮลท์ (HSECA/HSECB)
(ให้บริการเฉพาะสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เอกซ์คลูซิฟ แคร์ แผน 1 และ แผน 2 เท่านั้น) - กรุงศรีประกันสุขภาพ ตามใจ (Krungsri Health Insurance Tamjai)
(ให้บริการเฉพาะสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ แบบเหมาจ่าย เลือกได้ (HSN) เท่านั้น) - สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ เอชเอส (HS_S)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (HSS)
- กรุงศรี สุขภาพ เหมาจ่าย (HSEASY)
(ชื่อของสัญญาเพิ่มเติมที่ระบุในกรมธรรม์ประกันภัย คือ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ แบบอีซี่) - กรุงศรี กู๊ด เฮลธ์ แพคเกจ (Krungsri Good Health Package)
(ให้บริการเฉพาะสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ แบบ อีซี่ พลัส (HSEASYP) เท่านั้น)
- สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพแบบ เมดิแคร์ (HSMD)
คำถามที่พบบ่อย
ไม่ใช่ค่ะ/ครับ
บริการนี้เป็นบริการเสริมพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่มีแบบประกันตามที่กำหนดกับอลิอันซ์ อยุธยา และเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยใน ตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป หรือ ในกรณีเข้ารับการผ่าตัด หรือเข้าพักรักษาตัวในห้อง I.C.U., หรือเป็นผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาใน รพ. ด้วยโรคหัวใจ, โรคเส้นเลือดสมองแตกหรืออุดตัน, โรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง, โรคเกี่ยวกับกระดูก, โรคเกี่ยวกับกระดูกแตกหัก, โรคมะเร็ง โดยไม่ต้องรอการอนุมัติสินไหมทดแทนจากอลิอันซ์ อยุธยา ค่ะ/ครับ
ไม่ใช่ค่ะ/ครับ อาจมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ขออนุญาติอธิบายนะคะ/ครับ จำนวนครั้งสูงสุดที่ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการรวมทุกบริการ ไม่เกิน 14 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในแต่ละครั้งโดยแต่ละบริการใช้ได้ 1 ครั้งต่อวัน
การบริการดูแลสุขภาพต่อเนื่องหลังจากออกโรงพยาบาล มีรายละเอียดดังนี้
ใช่ค่ะ/ครับ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายบางตัวที่ทางผู้เอาประกันภัยต้องเสียค่าใช้จ่ายเองค่ะ/ครับ ได้แก่
- ค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น เครื่องวัดสัญญาณชีพ (ชีพจร ความดันเลือด อุณหภูมิ) เครื่องช่วยค้ำยัน รถเข็นผู้เอาประกันภัย อุปกรณ์ออกซิเจน เป็นต้น และรวมถึงเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ต่างๆ เช่น สำลี ผ้าพันแผล เข็มฉีดยา เป็นต้น
- ค่าเดินทางเพื่อพาไปพบแพทย์ตามกำหนดนัดหมาย
- ค่าใช้จ่ายอื่นใด นอกเหนือจากผลประโยชน์ที่กำหนดไว้ในตารางผลประโยชน์การดูแลคุณยามพักฟื้น
บริการดูแลโดยผู้ช่วยพยาบาล
Swipe to view more
ลักษณะอาการของผู้เอาประกันภัย | ขอบเขตการบริการ |
|
|
บริการดูแลโดยพยาบาล
Swipe to view more
ลักษณะอาการของผู้เอาประกันภัย | ขอบเขตการบริการ |
|
ทำเช่นเดียวกับผู้ช่วยพยาบาล เพิ่มเติมในส่วนของ
|
บริการกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัด
Swipe to view more
ลักษณะอาการของผู้เอาประกันภัย | ขอบเขตการบริการ |
|
การบำบัดโดยใช้การเคลื่อนไหวออกแรงหรือกิจกรรมทางกาย ออกกำลังกายและการรักษาเพิ่มเติม เช่น การนวดเพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง รักษาและบรรเทาอาการปวดหลังจากการเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรือการผ่าตัด |
บริการดูแลสุขภาพทั่วไป
Swipe to view more
ลักษณะอาการของผู้เอาประกันภัย | ขอบเขตการบริการ |
|
|
ใช้ได้ค่ะ/ครับ
อย่างไรก็ตาม ผู้เอาประกันภัยจะต้องตอบรับการใช้บริการภายใน 30 วัน นับจากวันที่ออกจากโรงพยาบาล และใช้บริการภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้เอาประกันภัยตอบรับแผนการดูแลคุณยามพักฟื้นกับบริษัท โครนัส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (“My Nurz”)
ผู้เอาประกันภัยสามารถติดต่อโดยตรงไปยังศูนย์ดูแลลูกค้าของอลิอันซ์ อยุธยา
- วันจันทร์-วันศุกร์ ในเวลาทำการ เวลา 08.30 – 17.00 น. โทร. 02-232-9170
- วันเสาร์- วันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และ นอกเวลาทำการ โทร.1373
“การเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในแต่ละครั้ง” นั้น ปรากฎอยู่ในตารางแสดงรายละเอียด “การบริการดูแลคุณยามพักฟื้น หลังจากออกโรงพยาบาล” ตามเอกสารที่ผู้เอาประกันภัยได้รับ เป็นการแสดงถึงจำนวนครั้งสูงสุดที่ผู้เอาประกันภัยจะได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่ หลังออกจากโรงพยาบาลในแต่ละครั้ง หากการออกจากโรงพยาบาลครั้งนั้นเข้าเงื่อนไขการได้รับสิทธิการดูแลคุณยามพักฟื้น ค่ะ/ ครับ