แจ้งเคลมประกันการเดินทาง

แจ้งเคลมประกันการเดินทาง

การเคลมค่ารักษาพยาบาล

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. เอกสารการเดินทาง E-ticket ตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย (boarding pass) หรือ Stamp passport ออก – เข้าประเทศไทย
  3. ใบรับรองแพทย์ / ใบรายงานทางการแพทย์ที่ระบุรายละเอียดการรักษา
  4. ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลและใบสรุปค่าใช้จ่าย
  5. รายการยาหรือรูปภาพยาที่ได้รับ
  6. เอกสารเพิ่มเติม กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (คุ้มครองตามความจำเป็นทางการแพทย์)
    – ประวัติการรักษาในวันที่ทำการรักษา ประกอบด้วย Admission Note, Doctor Order และ Progress Note
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

การเคลมสัมภาระล่าช้า

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
  3. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บัตรโดยสารเพื่อขึ้นเครื่องบิน (boarding pass) ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ สัมภาระล่าช้า
  4. หนังสือยืนยันการจัดส่งสัมภาระจากสายการบิน ระบุวันและเวลาที่ได้รับสัมภาระ / และหรือภาพถ่ายระบุวันเวลารับกระเป๋า
  5. หนังสือชี้แจงจากสายการบินกรณีจัดส่งสัมภาระล่าช้า และ หมายเลขติดตามกระเป๋า (Bag tag) ระบุเลข และชื่อผู้เอาประกัน
  6. หลักฐานค่าใช้จ่ายที่สายการบินได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว (หากมี)
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

การเคลมสัมภาระในการเดินทางเสียหาย

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
  3. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บัตรโดยสารเพื่อขึ้นเครื่องบิน (boarding pass) ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ สัมภาระในการเดินทางเสียหาย
  4. รูปภาพความเสียหายของกระเป๋า
  5. หนังสือรายงานความเสียหายของสัมภาระจากสายการบิน (PIR)
  6. ใบเสร็จรับเงินค่าซ่อมสัมภาระต้นฉบับหรือข้อมูลปีที่ซื้อและราคาของกระเป๋ากรณีที่กระเป๋าไม่สามารถซ่อมได้
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
  8. หลักฐานการได้รับความคุ้มครอง ภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยอื่น หรือได้รับการชดใช้โดยผู้ขนส่งสาธารณะโรงแรม หรือจากแหล่งอื่น (หากมีการได้รับการชดเชยจากแหล่งอื่น)
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

การเคลมความล่าช้าในการเดินทาง

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
  3. ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ boarding pass ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ล่าช้า
  4. ภาพบันทึกหน้าจอ SMS และ/หรือ Email ที่ได้รับแจ้งการยกเลิกเที่ยวบิน ที่แสดงวันและเวลาแรกสุดที่รับแจ้งจากสายการบิน
  5. จดหมายรายงานจากสายการบิน หรืออีเมลยืนยันเที่ยวบินยกเลิกจากสายการบิน ระบุสาเหตุการยกเลิก หรือสาเหตุการล่าช้า
  6. ตั๋วเครื่องบินของเที่ยวบินที่เดินทางจริง
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

การเคลมการสูญหายของสัมภาระ หรือ ของส่วนตัว

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย
  3. ใบแจ้งความหรือจดหมายรายงานจากสายการบิน ระบุเหตุการณ์และความเสียหายที่เกิดขึ้น
  4. รูปภาพร่องรอยการโดนประทุษร้าย (หากมี)
  5. รายการสิ่งของที่สูญหาย
  6. หลักฐานความเป็นเจ้าของสิ่งของในกระเป๋า เช่น ใบเสร็จรับเงิน หรือ รูปถ่าย ข้อมูลปีที่ซื้อและราคาของสิ่งของที่สูญหาย
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

การเคลมการยกเลิกการเดินทาง หรือ ลดจำนวนวันเดินทาง

  1. หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
    โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
    อีเมล: claim-TH@allianz.com
  2. รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
  3. กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
  4. แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
  5. ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
  1. สำเนาหนังสือเดินทาง
  2. เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย
  3. เอกสารทางการแพทย์ที่ระบุอาการเจ็บป่วยและรายละเอียดการรักษา/ใบมรณะบัตร/หมายศาลเบิกตัวเพื่อขึ้นเป็นพยาน หรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง
  4. ใบแสดงความสัมพันธ์ผุ้เอาประกันภัย และ ผุ้เสียชีวิตหรือผู้บาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสาหัส ในกรณีเกิดจากญาติสนิท
  5. ใบเสร็จรับเงิน เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าทัวร์ หรือค่าเข้าสถานที่ต่างๆ ที่มีการจองไว้ล่วงหน้า
  6. หลักฐานการขอเงินคืน และ/หรือ หลักฐานส่วนที่ขอเงินคืนไม่ได้
  7. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัยหรือผู้จัดการมรดกกรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต (พร้อมแนบหลักฐานแสดงการเป็นผู้จัดการมรดก)
ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาเป็นเวลา 15 วัน หลังจากได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วนตามที่บริษัทฯ ได้ร้องขอและตามหลักการพิจารณาสินไหมทดแทน ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยมีความประสงค์จะให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทน บริษัทจะดำเนินการทบทวนให้แล้วเสร็จภายใน 30 วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวนหรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
เมื่อบริษัทฯ ได้รับหนังสือตกลงพร้อมหลักฐานของผู้ลงนาม ถูกต้องครบถ้วน ระยะเวลาการทำจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัย ภายใน 15 วันนับแต่วันที่บริษัทฯ ได้ตกลงค่าสินไหมเป็นที่ยุติแล้ว และบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงความเสียหายที่ครบถ้วนถูกต้องแล้ว 
บริษัทจะโอนเงินค่าสินไหมทดแทนเข้าบัญชีออมทรัพย์ทุกธนาคาร (ยกเว้น ธ. ออมสิน, ธ. อิสลาม, ธ. ธกส, ธ. ธอส) หรือ เช็คสั่งจ่ายกรณีไม่มี Book Bank

Allianz เป็นผู้นำระดับโลกด้านประกันภัยการเดินทาง (Travel Insurance) และบริการช่วยเหลือทั่วไป เรามีแผนประกันภัยที่หลากหลายให้เลือก ครอบคลุมตั้งแต่แผนรายเที่ยว แผนรายปี แผนครอบครัว ไปจนถึงแผนเดินทางศึกษาต่อต่างประเทศ เราทุ่มเทที่จะให้บริการช่วยเหลือและปกป้องคุณทุกที่ ทุกเวลาเท่าที่เราจะทำได้ เราไม่ได้จำกัดอยู่แค่ประกันภัยและการให้ความช่วยเหลือ แต่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่มากกว่านั้น และทุกบริการของเราก็เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา

ประกันภัยการเดินทางนี้ ให้ความคุ้มครองโดย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กรุณาอ่านและศึกษากรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนรายเที่ยวกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนรายปี และกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนศึกษาต่อต่างประเทศ ที่ระบุข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับผลประโยชน์ ข้อยกเว้นความคุ้มครอง ระยะเวลาความคุ้มครอง อัตราค่าเบี้ยประกันภัย และอื่นๆ ให้ครบถ้วน ทั้งนี้ หากท่านต้องการรายละเอียดหรือความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยการเดินทาง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด