- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
-
การเคลมค่ารักษาพยาบาล
-
การเคลมสัมภาระล่าช้า
-
การเคลมสัมภาระในการเดินทางเสียหาย
-
การเคลมความล่าช้าในการเดินทาง
-
การเคลมการสูญหายของสัมภาระ หรือ ของส่วนตัว
-
การเคลมการยกเลิกการเดินทาง หรือ ลดจำนวนวันเดินทาง
การเคลมค่ารักษาพยาบาล
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- เอกสารการเดินทาง E-ticket ตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย (boarding pass) หรือ Stamp passport ออก – เข้าประเทศไทย
- ใบรับรองแพทย์ / ใบรายงานทางการแพทย์ที่ระบุรายละเอียดการรักษา
- ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาลและใบสรุปค่าใช้จ่าย
- รายการยาหรือรูปภาพยาที่ได้รับ
- เอกสารเพิ่มเติม กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (คุ้มครองตามความจำเป็นทางการแพทย์)
– ประวัติการรักษาในวันที่ทำการรักษา ประกอบด้วย Admission Note, Doctor Order และ Progress Note - สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
การเคลมสัมภาระล่าช้า
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บัตรโดยสารเพื่อขึ้นเครื่องบิน (boarding pass) ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ สัมภาระล่าช้า
- หนังสือยืนยันการจัดส่งสัมภาระจากสายการบิน ระบุวันและเวลาที่ได้รับสัมภาระ / และหรือภาพถ่ายระบุวันเวลารับกระเป๋า
- หนังสือชี้แจงจากสายการบินกรณีจัดส่งสัมภาระล่าช้า และ หมายเลขติดตามกระเป๋า (Bag tag) ระบุเลข และชื่อผู้เอาประกัน
- หลักฐานค่าใช้จ่ายที่สายการบินได้จ่ายให้กับผู้เอาประกันภัยแล้ว (หากมี)
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
การเคลมสัมภาระในการเดินทางเสียหาย
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ บัตรโดยสารเพื่อขึ้นเครื่องบิน (boarding pass) ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ สัมภาระในการเดินทางเสียหาย
- รูปภาพความเสียหายของกระเป๋า
- หนังสือรายงานความเสียหายของสัมภาระจากสายการบิน (PIR)
- ใบเสร็จรับเงินค่าซ่อมสัมภาระต้นฉบับหรือข้อมูลปีที่ซื้อและราคาของกระเป๋ากรณีที่กระเป๋าไม่สามารถซ่อมได้
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
- หลักฐานการได้รับความคุ้มครอง ภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยอื่น หรือได้รับการชดใช้โดยผู้ขนส่งสาธารณะโรงแรม หรือจากแหล่งอื่น (หากมีการได้รับการชดเชยจากแหล่งอื่น)
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
การเคลมความล่าช้าในการเดินทาง
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ตราประทับตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าออกจากไทย
- ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ หรือ boarding pass ที่เดินทางจริงที่เกิดเหตุการณ์ล่าช้า
- ภาพบันทึกหน้าจอ SMS และ/หรือ Email ที่ได้รับแจ้งการยกเลิกเที่ยวบิน ที่แสดงวันและเวลาแรกสุดที่รับแจ้งจากสายการบิน
- จดหมายรายงานจากสายการบิน หรืออีเมลยืนยันเที่ยวบินยกเลิกจากสายการบิน ระบุสาเหตุการยกเลิก หรือสาเหตุการล่าช้า
- ตั๋วเครื่องบินของเที่ยวบินที่เดินทางจริง
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
การเคลมการสูญหายของสัมภาระ หรือ ของส่วนตัว
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย
- ใบแจ้งความหรือจดหมายรายงานจากสายการบิน ระบุเหตุการณ์และความเสียหายที่เกิดขึ้น
- รูปภาพร่องรอยการโดนประทุษร้าย (หากมี)
- รายการสิ่งของที่สูญหาย
- หลักฐานความเป็นเจ้าของสิ่งของในกระเป๋า เช่น ใบเสร็จรับเงิน หรือ รูปถ่าย ข้อมูลปีที่ซื้อและราคาของสิ่งของที่สูญหาย
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัย
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
การเคลมการยกเลิกการเดินทาง หรือ ลดจำนวนวันเดินทาง
ขั้นตอนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- หากเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างประเทศ ติดต่อขอคำแนะนำได้ที่:
โทร: +66(0) 2342 3237 (24 ชั่วโมง)
อีเมล: claim-TH@allianz.com - รวบรวมเอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนตามประเภทความคุ้มครอง
- กรอกแบบฟอร์มเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ดาวน์โหลด
- แจ้งเคลมผ่านทางโทรศัพท์ กรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2342-3237 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่าน E-mail : claim-TH@allianz.com
- ส่งเอกสาร มาที่บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด 1091/335 ชั้น 7 อาคารซิตี้ลิงค์ ซอยเพชรบุรี 35 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 โทร 02-234-3237
เอกสารที่ใช้ประกอบการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
- สำเนาหนังสือเดินทาง
- เอกสารการเดินทาง หรือตั๋วโดยสารเครื่องบินที่ระบุวันเดินทางออก – เข้าประเทศไทย
- เอกสารทางการแพทย์ที่ระบุอาการเจ็บป่วยและรายละเอียดการรักษา/ใบมรณะบัตร/หมายศาลเบิกตัวเพื่อขึ้นเป็นพยาน หรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง
- ใบแสดงความสัมพันธ์ผุ้เอาประกันภัย และ ผุ้เสียชีวิตหรือผู้บาดเจ็บหรือเจ็บป่วยสาหัส ในกรณีเกิดจากญาติสนิท
- ใบเสร็จรับเงิน เช่น ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าทัวร์ หรือค่าเข้าสถานที่ต่างๆ ที่มีการจองไว้ล่วงหน้า
- หลักฐานการขอเงินคืน และ/หรือ หลักฐานส่วนที่ขอเงินคืนไม่ได้
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัยหรือผู้จัดการมรดกกรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต (พร้อมแนบหลักฐานแสดงการเป็นผู้จัดการมรดก)
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
เงื่อนไข
เราพร้อมดูแลทุกการเดินทางของคุณ
Allianz เป็นผู้นำระดับโลกด้านประกันภัยการเดินทาง (Travel Insurance) และบริการช่วยเหลือทั่วไป เรามีแผนประกันภัยที่หลากหลายให้เลือก ครอบคลุมตั้งแต่แผนรายเที่ยว แผนรายปี แผนครอบครัว ไปจนถึงแผนเดินทางศึกษาต่อต่างประเทศ เราทุ่มเทที่จะให้บริการช่วยเหลือและปกป้องคุณทุกที่ ทุกเวลาเท่าที่เราจะทำได้ เราไม่ได้จำกัดอยู่แค่ประกันภัยและการให้ความช่วยเหลือ แต่เรามุ่งเน้นไปที่สิ่งที่มากกว่านั้น และทุกบริการของเราก็เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา
ประกันภัยการเดินทางนี้ ให้ความคุ้มครองโดย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กรุณาอ่านและศึกษากรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนรายเที่ยว, กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนรายปี และกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางสำหรับแผนศึกษาต่อต่างประเทศ ที่ระบุข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับผลประโยชน์ ข้อยกเว้นความคุ้มครอง ระยะเวลาความคุ้มครอง อัตราค่าเบี้ยประกันภัย และอื่นๆ ให้ครบถ้วน ทั้งนี้ หากท่านต้องการรายละเอียดหรือความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยการเดินทาง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด