- หนังสือเรียกร้องค่าเสียหาย
- Bill of Landing / Air Way Bill และ Invoice and Packing List
- Survey Note, DMC, Tally Sheet
- ภาพถ่ายสินค้าที่เสียหาย
- ใบเสนอราคาค่าซ่อม หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายถึงผู้เกี่ยวข้อง พร้อมหนังสือตอบกลับ เช่น สายเรือ สายการบิน ผู้รับขน และ Forwarder (เมื่อบริษัทร้องขอ)
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
-
Marine Cargo Policy
-
การเคลม Import/Export & Inland
-
การเคลม Carrier Liability
-
การเคลม Marine Hull Policy
Marine Cargo Policy
เอกสารที่ต้องใช้
ขั้นตอนการเคลม
- ศูนย์รับแจ้งเหตุ และบริการลูกค้า 1292
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- ส่งเอกสาร ทางไปรษณีย์ ที่ฝ่ายสินไหมทั่วไป ตามที่อยู่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02-657-2902, 02-638-9054 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
- หรือส่งเอกสารผ่าน E-mail : [email protected]
เงื่อนไข
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
การเคลม Import/Export & Inland
เอกสารที่ต้องใช้
- หนังสือเรียกร้องค่าเสียหาย
- ภาพถ่ายสินค้าที่เสียหาย
- Bill of Landing / Air Way Bill และ Invoice and Packing List
- Survey Note, DMC, Tally Sheet
- ใบเสนอราคาค่าซ่อม
- หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายไปยังผู้เกี่ยวข้อง สายเรือ สายการบิน ผู้รับขน และ Forwarder (เมื่อบริษัทร้องขอ)
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- ศูนย์รับแจ้งเหตุ และบริการลูกค้า 1292
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- ส่งเอกสาร ทางไปรษณีย์ ที่ฝ่ายสินไหมทั่วไป ตามที่อยู่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02-657-2902, 02-638-9054 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
- หรือส่งเอกสารผ่าน E-mail : [email protected]
เงื่อนไข
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
การเคลม Carrier Liability
เอกสารที่ต้องใช้
- สำเนาใบส่งสินค้า/ใบรับสินค้า
- หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากเจ้าของสินค้าถึงผู้ขนส่ง
- หนังสือเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้เอาประกันภัย
- เอกสารแสดงราคาสินค้า
- สำเนาทะเบียนรถ
- สำเนาใบขับขี่ (ผู้ขับขี่)
- ภาพถ่ายความเสียหาย
- ใบเสร็จรับเงิน ใบเสนอราคาค่าซ่อม
- สำเนาบันทึกประจำวันเกี่ยวกับคดี รับรองสำเนาถูกต้องโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ (ถ้ามี)
- สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก (สำหรับโอนค่าสินไหมทดแทน)
- เอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- ศูนย์รับแจ้งเหตุ และบริการลูกค้า 1292
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- ส่งเอกสาร ทางไปรษณีย์ ที่ฝ่ายสินไหมทั่วไป ตามที่อยู่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02-657-2902, 02-638-9054 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
- หรือส่งเอกสารผ่าน E-mail : [email protected]
เงื่อนไข
ระยะเวลาการพิจารณาค่าสินไหมทดแทน
การชดใช้ค่าสินไหมทดแทน
การเคลม Marine Hull Policy
เอกสารที่ต้องใช้
- สำเนาทะเบียนเรือ
- สำเนารับรองการตรวจเรือ (กรมเจ้าท่า)
- สำเนาใบอนุญาตใช้เรือ (Ship’s License)
- สำเนาประกาศนียบัตรผู้ควบคุมเรือและนายท้ายเรือ
- สำเนารายการโอนกรรมสิทธิ์ / รายการจำนอง (Mortgage Concerning)
- สำเนาการลงบันทึกประจำวัน (ถ้ามี)
- เอกสารอื่น ๆ ตามที่บริษัทร้องขอ
ขั้นตอนการแจ้งเคลม
- ศูนย์รับแจ้งเหตุ และบริการลูกค้า 1292
- กรอกรายละเอียดแบบเรียกร้อง ดาวน์โหลด
- ส่งเอกสาร ทางไปรษณีย์ ที่ฝ่ายสินไหมทั่วไป ตามที่อยู่ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด เลขที่ 898 อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ชั้น 9 โซนเอ 2 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร 02-657-2902, 02-638-9054 หรือที่สำนักงานสาขาได้ทุกสาขา
- หรือส่งเอกสารผ่าน E-mail : [email protected]