e-Policy Donation campaign

ระยะเวลาและเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญมอบเงินบริจาคให้กับ มูลนิธิ SOS รักษ์อาหาร
  1. เมื่อลูกค้าซื้อกรมธรรม์ใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน [AZD/DFL] และเลือกรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) โดยวันที่ในใบคำขอประกันชีวิตเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 -31 ธันวาคม 2566 และได้รับการอนุมัติกรมธรรม์ภายในวันที่ 15 มกราคม 2567 โดยลูกค้าเป็นสมัครสมาชิก My Allianz เดิมอยู่แล้ว หรือ
  2. เมื่อซื้อกรมธรรม์ใหม่ผ่านแอปพลิเคชัน [AZD/DFL] และเลือกรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) โดยวันที่ในใบคำขอตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2566 และได้รับการอนุมัติกรมธรรม์ภายในวันที่ 15 มกราคม 2567 หากลูกค้ายังไม่เคยเป็นสมาชิก My Allianz มาก่อน ลูกค้าต้องสมัครสมาชิกแอปพลิเคชัน My Allianz ภายในวันที่ 15 มกราคม 2567
  3. ลูกค้าจะได้เข้าร่วมแคมเปญบริจาคเงินให้กับ ธนาคารอาหาร (Cloud Food Bank) มูลนิธิ SOS รักษ์อาหาร โดยบริษัทฯ จะมอบเงินบริจาคให้กับ ธนาคารอาหาร (Cloud Food Bank) มูลนิธิ SOS รักษ์อาหาร มูลค่า 200 บาทสำหรับทุกๆกรมธรรม์ที่เข้าเงื่อนไขดังกล่าว
  4. สำหรับลูกค้าที่เลือกรับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Policy) แต่ลูกค้าไม่ได้เป็นสมาชิก My Allianz หรือไม่ได้สมัครสมาชิก My Allianz ภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ ถือว่าลูกค้าได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแคมเปญนี้
  5. เมื่อบริษัทฯ ได้ดำเนินการนำเงินไปบริจาคยังธนาคารอาหาร (Cloud Food Bank) มูลนิธิ SOS รักษ์อาหารเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS ขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าระบุไว้ในใบคำขอเอาประกันชีวิต หลังจากวันที่ 15 มกราคม 2567 เป็นต้นไป