บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา

บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา

บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา (AZAYFan)
บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา (AllianzNotice)
บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา (Rich Menu My Allianz)
1. ข้อมูลกรมธรรม์ รวบรวมข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียว
2. แจ้งเตือนชำระเบี้ยประกัน
3. ยืนยันชำระเบี้ยประกัน
4. สิทธิตามกรรม์ของท่าน เช่น Nursing Care
5. เล่มกรมธรรม์ของท่านแบบอิเล็กทรอนิกส์ (อยู่ระหว่างดำเนินการ)
หากท่านได้ข้อความผ่านช่องทางนี้ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นมิจฉาชีพ สามารถแอดเป็นเพื่อนได้ สังเกตได้จากโล่สีเขียวที่จะเป็นช่องทางพรีเมี่ยม Official เท่านั้น
บริการ LINE Official จาก อลิอันซ์ อยุธยา (LON AllianzNotice)
- ท่านสามารถดูรายละเอียดบริการกรมธรรม์จากไลน์ @AZAYfan และบริการแจ้งเตือนกรมธรรม์จากไลน์ Allianz Notice ได้ที่ คลิก
- ท่านสามารถดูวิธีการเชื่อมบัญชีกับ My Allianz ในไลน์ @AZAYfan และแลกของรางวัลจาก Healthy Living ได้ที่ คลิก
ตอบ - ช่องทาง Allianz Notice เป็นช่องทางใหม่ของอลิอันซ์ อยุธยา ที่ทำการเพิ่มขึ้นมาเพื่อใช้ในการส่งแจ้งเตือนทางกรมธรรม์นะคะ โดยทาง Allianz Notice จะทำการส่งข้อความต่างๆ เช่น
- รวมข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รีวิวกรมธรรม์ของตนเองได้ง่ายๆ ในเอกสารเดียว
- แจ้งเตือนชำระเบี้ยประกัน
ตอบ - เนื่องจากขณะนี้ช่องทาง SMS มีมิจฉาชีพอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าอาจไม่สะดวกใจในการกดลิงก์กรมธรรม์ต่างๆ ในช่องทาง SMS ทางอลิอันซ์ อยุธยา จึงเปิดช่องทาง Allianz Notice ในไลน์ที่เป็นช่องทาง Official เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะไม่ใช่มิจฉาชีพอย่างแน่นอน และสามารถกดลิงก์เอกสารได้อย่างสบายใจ
ตอบ - ช่อง Allianz Notice เป็นช่องทาง Official ที่มีหน้าที่ในการส่งข้อความแจ้งเตือนทางกรมธรรม์เท่านั้น จะไม่มีการส่งข้อความทางการตลาดในกับลูกค้า จึงอยากให้ลูกค้ามั่นใจ และทำการแอดไลน์ไว้เพื่อเป็นหนึ่งในช่องทางการรับข้อความ นอกเหนือจาก SMS ค่ะ ช่อง @AZAYfan เป็นช่องทาง Official ที่ลูกค้าสามารถรับข้อความสื่อสารทางการตลาด และใช้บริการทางกรมธรรม์ต่างๆ ทั้ง My Allianz และแลกของรางวัลจาก Healthy Living ได้ในช่องทางนี้
ตอบ - ลูกค้าสามารถเช็คได้จากแอปพลิเคชั่น My Allianz เพื่อทำการตรวจสอบเบอร์โทรที่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชี My Allianz ได้เลยค่ะ หรือดูได้จากคู่มือการเชื่อมต่อบัญชีที่ลิงก์นี้ คลิก
ตอบ - ลูกค้าสามารถเข้าไปแก้ไขได้จากแอปพลิเคชั่น My Allianz เพื่อทำการตรวจสอบเบอร์โทรที่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชี My Allianz ได้เลยค่ะ และทำการเปลี่ยนข้อมูลได้เลยค่ะ หรือดูได้จากคู่มือการเชื่อมต่อบัญชีที่ลิงก์นี้ คลิก
ตอบ - เพราะช่องทางไลน์ @AZAYfan ไม่ได้มีแค่ข้อความทางการตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมบริการทางกรมธรรม์ของลูกค้าไว้ในช่องทางเดียว โดยสามารถผูกบัญชีกับ My Allianz เพื่อตรวจสอบกรมธรรม์ เคลมออนไลน์ ดูวันชำระเบี้ย รวมถึงแลกของรางวัลจาก Healthy Living
ตอบ - ลูกค้าสามารถดูได้จากโล่สีเขียวที่อยู่ด้านหน้าชื่อ @AZAYfan และ Allianz Notice เพราะโล่เขียวถือเป็นช่องทางพรีเมี่ยมจากทาง LINE ที่จะได้ก็ต่อเมื่อได้รับการตรวจสอบจากบริษัท LINE แล้วว่าเป็นช่อง Official ของบริษัทธุรกิจจริงๆ
ตอบ - สามารถคลิกได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นมิจฉาชีพ เนื่องจากเป็นช่องทาง Official จากอลิอันซ์ อยุธยา ทั้ง 2 ช่องทาง @AZAYfan และ Allianz Notice
ตอบ - ลูกค้าสามารถดูกรมธรรม์ของตัวเองได้ที่หน้าเมนู My Allianz และทำการเชื่อมบัญชี หรือดูคู่มือการเชื่อมได้ที่ลิงก์นี้ คลิก
ตอบ - ลูกค้าสามารถเคลมกรมธรรม์ของตัวเองได้ที่เมนู My Allianz และเข้าไปที่หน้า เคลมออนไลน์ และทำการเชื่อมบัญชี หรือดูคู่มือการเชื่อมได้ที่ลิงก์นี้ คลิก
ตอบ - สามากดดูได้จากหน้าเมนูของไลน์ @AZAYfan และเข้าไปที่เมนู “สนใจแบบประกัน” หรือพิมในช่องแชทเพื่อทำการคุยกับ แชทบอท โดยลูกค้าสามารถพิมคำว่า “สนในแผนประกัน” ได้ในช่องแชท
ตอบ - ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อบัญชี My Allianz และ Healthy Living ได้ในช่องทางไลน์ @AZAYfan หรือดูคู่มือการเชื่อมต่อได้ที่ คลิก
ตอบ - สามารถเคลมได้ค่ะ โดยลูกค้าเข้าที่เมนู “บริการประกันภัย” ในช่องทางไลน์ @AZAYfan และเข้าไปที่เมนู “เคลมรถยนต์ออนไลน์”
ตอบ - สามารถเคลมได้ค่ะ โดยลูกค้าเข้าที่เมนู “บริการประกันภัย” ในช่องทางไลน์ @AZAYfan และเข้าไปที่เมนู “ส่งเอกสารเคลมออนไลน์” และทำการเชื่อมบัญชีเพื่อส่งเอกสารได้เลยค่ะ
ตอบ - สามารถเคลมได้ค่ะ โดยลูกค้าเข้าที่เมนู “บริการประกันภัย” ในช่องทางไลน์ @AZAYfan และเข้าไปที่เมนู “ส่งเอกสารเคลมออนไลน์” และทำการเชื่อมบัญชีเพื่อส่งเอกสารได้เลยค่ะ
ตอบ - สามารถแลกได้ที่เมนู Healthy Living และกดที่เมนู “แลกของรางวัล” เพื่อทำการเชื่อมบัญชีได้เลยค่ะ หากทำการเชื่อมเสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถกดรับของรางวัลได้ที่หน้าไลน์ได้เลยค่ะ
ตอบ - ลูกค้าสามารถแลกได้ที่เมนู Healthy Living และกดที่เมนู “ควิซ” เพื่อทำการเชื่อมบัญชีได้เลยค่ะ หากทำการเชื่อมเสร็จแล้ว ลูกค้าสามารถทำควิซได้ที่หน้าไลน์ได้เลยค่ะ