- ชำระผ่านบัตรเครดิต (ต้องเป็นบัตรเครดิตของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน) โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้
วิธีที่ 1
1) กรอกรายละเอียดการชำระเงิน ตามแบบฟอร์มนี้ คลิก
2) นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนลงนามรับรองสำเนาถูกต้องมายัง E-mail: [email protected]
วิธีที่ 2 โดยทำรายการผ่าน My Pay Link
1) ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
2) เลือกช่องทางการส่งลิงค์เพื่อชำระเงินออนไลน์ ทาง SMS หรือ อีเมล
**ลิงค์การชำระค่าเบี้ยประกันภัยจะมีอายุ 5 วัน นับจากวันที่ได้รับลิงค์ - ชำระผ่านช่องทางที่ระบุในใบชำระเงิน/ Pay in Slip ที่แนบไปพร้อมกับหนังสือเตือนต่ออายุกรมธรรม์
1) ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของธนาคาร หรือ
2) ชำระโดย Internet Banking ผ่านคิวอาร์โค้ด (QR Code)
การต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยกับอลิอันซ์ อยุธยา
การต่ออายุกรณีครบรอบปีกรมธรรม์ (Renewal)
อายุผู้ได้รับความคุ้มครองสูงสุดในการต่ออายุกรมธรรม์แตกต่างตามแต่ละแบบประกันภัย ดังนี้
Swipe to view more
|
แบบประกันภัย | อายุที่สมัครทำประกันภัย | ต่ออายุกรมธรรม์สูงสุดถึงอายุ |
1 |
Personal Care & New Personal Care & |
ก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
ตั้งแต่อายุ 60 ปี
|
70 ปีบริบูรณ์
|
||
2 |
Employee plus |
ก่อนอายุ 61 ปีบริบูรณ์
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
ตั้งแต่อายุ 61 ปี
|
70 ปีบริบูรณ์
|
||
3 |
Employee care plus |
ก่อนอายุ 61 ปีบริบูรณ์
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
ตั้งแต่อายุ 61 ปี
|
80 ปีบริบูรณ์
|
||
4 |
Pearl, Easy Care, Ploy & Palin |
ก่อนอายุ 50 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
5 |
Morakot |
ก่อนอายุ 45 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
6 |
Accident Plus |
ก่อนอายุ 65 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ
|
70 ปีบริบูรณ์
|
7 |
Extra Value |
ก่อนอายุ 55 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ
|
64 ปีบริบูรณ์
|
8 |
New Standard (Beyond care, Max care, |
ก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์
|
ต่ออายุตลอดชีพ
|
ตั้งแต่อายุ 60 ปี
|
80 ปีบริบูรณ์
|
วิธีการและช่องทางชำระเบี้ยประกันภัยสำหรับกรมธรรม์ปีต่ออายุ
การต่ออายุกรมธรรม์
-
แบบรายปี
-
แบบรายเดือน
สามารถเลือกช่องทางชำระค่าเบี้ยประกันภัย ดังนี้
กรณีผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์ต่ออายุอัตโนมัติ
- กรณีที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ บริษัทจะตัดค่าเบี้ยประกันภัยจากบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารที่ท่านได้แจ้งไว้แก่บริษัท (ต้องเป็นบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน)
- กรณีที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์ไม่ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ
2.1) กรณีต้องการตัดชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตใบเดิม หรือบัญชีธนาคารเดิม ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
2.2) กรณีต้องการตัดชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตใบใหม่ หรือบัญชีธนาคารใหม่ สามารถดำเนินการได้โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้
วิธีที่ 1
(1) กรอกรายละเอียดการชำระเงิน ตามแบบฟอร์มนี้ คลิก
(2) นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีหักบัญชีธนาคาร กรุณาส่งสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร) มายัง E-mail: [email protected]
วิธีที่ 2 โดยทำรายการผ่าน My Pay Link
(1) ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
(2) เลือกช่องทางการส่งลิงค์เพื่อชำระเงินออนไลน์ ทาง SMS หรือ อีเมล
**ลิงค์การชำระค่าเบี้ยประกันภัยจะมีอายุ 5 วัน นับจากวันที่ได้รับลิงค์
การต่ออายุกรณีผู้เอาประกันภัยขอปรับแผนผลประโยชน์ความคุ้มครอง
- ผู้เอาประกันภัยกรอกใบคำร้องขอปรับแผนผลประโยชน์ความคุ้มครอง คลิก
- นำส่งแบบฟอร์ม มายัง E-mail: [email protected]
- บริษัทจะติดต่อผู้เอาประกันภัยภายใน 3 – 5 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว กรณีเพิ่มผลประโยชน์ (ผลประโยชน์ปรับขึ้น) บริษัทขอสงวนสิทธิ์พิจารณารับประกันภัย และ/หรือ ขอเอกสารเพิ่มเติม
กรณีประสงค์ต่ออายุกรมธรรม์แบบอัตโนมัติ
- กรอกแบบฟอร์ม “หนังสือยินยอมให้ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ และหักค่าเบี้ยประกันสุขภาพอัตโนมัติ” คลิก
- นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกัน และเจ้าของบัตรเครดิต/ เจ้าของบัญชี ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีหักบัญชีธนาคาร กรุณาส่งสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร) มายัง E-mail: [email protected]
หมายเหตุ ต้องเป็นบัตรเครดิตของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน
(2) ค่าเบี้ยประกันสุขภาพที่ท่านได้ชำระแล้วในปีภาษีใด สามารถใช้สิทธิขอลดหย่อนภาษีเงินได้ในปีภาษีนั้น ๆ เท่านั้น