การต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยกับอลิอันซ์ อยุธยา



การต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยกับอลิอันซ์ อยุธยา

Swipe to view more

 

แบบประกันภัย อายุที่สมัครทำประกันภัย ต่ออายุกรมธรรม์สูงสุดถึงอายุ

1

Personal Care & New Personal Care &
Platinum, Extra Care, Vhealth Vcare,
Opal & Crystal, Pink Diamond & Crown Diamond

ก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

ตั้งแต่อายุ 60 ปี

 

70 ปีบริบูรณ์

 

2

Employee plus

ก่อนอายุ 61 ปีบริบูรณ์

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

ตั้งแต่อายุ 61 ปี

 

70 ปีบริบูรณ์

 

3

Employee care plus

ก่อนอายุ 61 ปีบริบูรณ์

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

ตั้งแต่อายุ 61 ปี

 

80 ปีบริบูรณ์

 

4

Pearl, Easy Care, Ploy & Palin

ก่อนอายุ 50 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

5

Morakot

ก่อนอายุ 45 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

6

Accident Plus

ก่อนอายุ 65 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ

 

70 ปีบริบูรณ์

 

7

Extra Value

ก่อนอายุ 55 ปีบริบูรณ์ /ทุกอายุ

 

64 ปีบริบูรณ์

 

8

New Standard (Beyond care, Max care,
Superior Health, Savvy Health, Smarter
Health, Exclusive BDMS, Basic care,
Care anywhere, Care plus, White diamond)

ก่อนอายุ 60 ปีบริบูรณ์

 

ต่ออายุตลอดชีพ

 

ตั้งแต่อายุ 60 ปี

 

80 ปีบริบูรณ์

 

  1. ชำระผ่านบัตรเครดิต (ต้องเป็นบัตรเครดิตของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน) โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้

    วิธีที่ 1

       1) กรอกรายละเอียดการชำระเงิน ตามแบบฟอร์มนี้ คลิก
       2) นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนลงนามรับรองสำเนาถูกต้องมายัง E-mail: [email protected]
       
    วิธีที่ 2
     โดยทำรายการผ่าน My Pay Link
       1) ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
       2) เลือกช่องทางการส่งลิงค์เพื่อชำระเงินออนไลน์ ทาง SMS หรือ อีเมล
       **ลิงค์การชำระค่าเบี้ยประกันภัยจะมีอายุ 5 วัน นับจากวันที่ได้รับลิงค์
  2. ชำระผ่านช่องทางที่ระบุในใบชำระเงิน/ Pay in Slip ที่แนบไปพร้อมกับหนังสือเตือนต่ออายุกรมธรรม์
    1) ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสของธนาคาร หรือ
    2) ชำระโดย Internet Banking ผ่านคิวอาร์โค้ด (QR Code)

  1. กรณีที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ บริษัทจะตัดค่าเบี้ยประกันภัยจากบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารที่ท่านได้แจ้งไว้แก่บริษัท (ต้องเป็นบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน)
  2. กรณีที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์ไม่ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ
    2.1) กรณีต้องการตัดชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตใบเดิม หรือบัญชีธนาคารเดิม ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
    2.2) กรณีต้องการตัดชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตใบใหม่ หรือบัญชีธนาคารใหม่ สามารถดำเนินการได้โดยวิธีใดวิธีหนึ่ง ดังนี้

    วิธีที่ 1

      (1) กรอกรายละเอียดการชำระเงิน ตามแบบฟอร์มนี้ คลิก
      (2) นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีหักบัญชีธนาคาร กรุณาส่งสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร) มายัง E-mail: [email protected]

    วิธีที่ 2
    โดยทำรายการผ่าน My Pay Link
      (1) ติดต่อ เบอร์ 02-677-0055
      (2) เลือกช่องทางการส่งลิงค์เพื่อชำระเงินออนไลน์ ทาง SMS หรือ อีเมล
      **ลิงค์การชำระค่าเบี้ยประกันภัยจะมีอายุ 5 วัน นับจากวันที่ได้รับลิงค์

  1. ผู้เอาประกันภัยกรอกใบคำร้องขอปรับแผนผลประโยชน์ความคุ้มครอง คลิก
  2. นำส่งแบบฟอร์ม มายัง E-mail: [email protected]
  3. บริษัทจะติดต่อผู้เอาประกันภัยภายใน 3 – 5 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว กรณีเพิ่มผลประโยชน์ (ผลประโยชน์ปรับขึ้น) บริษัทขอสงวนสิทธิ์พิจารณารับประกันภัย และ/หรือ ขอเอกสารเพิ่มเติม
  1. กรอกแบบฟอร์ม “หนังสือยินยอมให้ต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ และหักค่าเบี้ยประกันสุขภาพอัตโนมัติ” คลิก
  2. นำส่งแบบฟอร์ม พร้อมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เอาประกัน และเจ้าของบัตรเครดิต/ เจ้าของบัญชี ลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีหักบัญชีธนาคาร กรุณาส่งสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร) มายัง  E-mail: [email protected] 

    หมายเหตุ ต้องเป็นบัตรเครดิตของผู้เอาประกันภัยหรือบุคคลในครอบครัวที่มีนามสกุลเดียวกัน

(1) เมื่อบริษัทได้รับเงินค่าเบี้ยประกันสุขภาพจากบัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคารของท่านเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะบันทึกการชำระเบี้ยประกันภัยที่ชำระสำเร็จเข้าระบบในวันทำการถัดไป
(2) ค่าเบี้ยประกันสุขภาพที่ท่านได้ชำระแล้วในปีภาษีใด สามารถใช้สิทธิขอลดหย่อนภาษีเงินได้ในปีภาษีนั้น ๆ เท่านั้น